Tuyển dụng trợ lý Marketing tại Hà Tĩnh - Việc làm Marketing HOT

  • December 02, 2022

Tuyển dụng trợ lý Marketing tại Hà Tĩnh ngay hôm nay. Việc làm Marketing đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trợ lý Marketing (Marketing Assistant) cho nhà tuyển dụng ngay hôm nay.

>>>Xem thêm:Việc làm Trưởng phòng Marketing - Việc làm Marketing HOT 2023

Khái niệm Trợ lý Marketing (Marketing Assistant)

Trợ lý Marketing nguyên gốc từ tiếng Anh được gọi là “Marketing Assistant”. Marketing Assistant là nhân sự hỗ trợ trực tiếp cho các lãnh đạo cấp cao trong phòng Marketing. Trưởng phòng Marketing, Giám đốc Marketing hay thậm chí Giám đốc Điều hành doanh nghiệp có quá nhiều công việc cần làm trong ngày. Dẫn đến nhu cầu thiết yếu là phải có trợ lý đắc lực hỗ trợ.

Nếu không thì các chiến lược truyền thông tiếp thị, Marketing sẽ không thể vận hành trơn tru. Tuyển dụng Trợ lý Marketing giỏi sẽ giúp lãnh đạo rất nhiều trong công việc Marketing. Từ góp ý xây dựng - hoàn thiện các dự án đến theo dõi và báo cáo hiệu suất trực tiếp cho doanh nghiệp…..

Mô tả yêu cầu tuyển dụng trợ lý Marketing

Bạn sẽ làm gì khi ứng tuyển việc làm Trợ lý Marketing?

tuyen dung tro ly marketing tai Ha Tinh kinh nghiem

Công việc hàng ngày của một trợ lý Marketing khá đa dạng. Tùy theo đặc điểm doanh nghiệp, lãnh đạo trực tiếp mà Marketing Assistant sẽ phụ trách các mảng việc chính khác nhau. Trợ lý Marketing thường sẽ có thời gian làm việc độc lập song hành với phối kết hợp các phòng ban. Trợ lý Marketing tại Hà Tĩnh là cầu nối giữa nhân sự bộ phận Marketing và lãnh đạo cấp cao.

Đầu mục công việc trong thông báo Tuyển dụng Trợ lý Marketing

  • Xử lý thông tin ngân sách và quản lý nội bộ. Yêu cầu cơ bản của người làm trợ lý Marketing. Nếu không có kỹ năng về tài chính, ngân sách thì bạn sẽ rất khó cạnh tranh vị trí nay.
  • Lên ý tưởng các chiến lược truyền thông. Mọi thành viên phòng Marketing đều phải cùng nhau xây dựng ý tưởng. Từ theo dõi, phân tích đến định hướng chiến lược tiếp thị hiệu quả.
  • Theo dõi sát sao quá trình thực hiện chiến dịch Marketing. Có thể trợ lý Marketing không thực hiện các công việc kỹ thuật chuyên sâu trong chiến dịch quảng cáo. Tuy vậy Marketing Assistant vẫn cần chuẩn bị để xử lý khi có tình huống phát sinh.
  • Tiếp thị trực tiếp khách hàng khi có nhu cầu thực tế. Mục tiêu tối thượng của Marketing vẫn là giúp cho sản phẩm, dịch vụ của công ty lan tỏa. Từ đó gia tăng lợi nhuận kinh tế cho doanh nghiệp tại Hà Tĩnh. Marketing Assistant cần thấu hiểu tâm lý khách hàng. Khi đó họ mới đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến tay khách hàng một cách tự nhiên.

>>>Xem thêm: LÀM NGHỀ MARKETING LƯƠNG CÓ CAO? LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN THẾ NÀO

Nhà tuyển dụng đánh giá ứng viên trợ lý Marketing tại Hà Tĩnh qua những tiêu chí

Nhà tuyển dụng luôn có những tiêu chí bắt buộc đối với ứng viên vị trí trợ lý Marketing.

nha tuyen dung tro ly marketing tai Ha Tinh

Tiêu chí bằng cấp trong tuyển dụng trợ lý Marketing tại Hà Tĩnh

Bạn không bắt buộc phải có bằng chuyên ngành về Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Tài chính,... để ngồi ghế Marketing Assistant. Tuy nhiên khi có bằng đại học hay chứng chỉ nâng cao khác trong ngành thì bạn sẽ có lợi thế lớn.Nhà tuyển dụng luôn đánh giá cao ứng viên có nền tảng kiến thức vững vàng. Tất nhiên nếu bạn đã lăn lộn nhiều năm trong nghề thì có thể sẽ khỏa lấp được hạn chế về bằng cấp.

Tiêu chí kinh nghiệm trong tuyển dụng trợ lý Marketing tại Hà Tĩnh

Làm Marketing Assistant không dễ như đi học trên trường lớp. Ứng viên vị trí trợ lý Marketing chỉ có kiến thức chuyên ngành thuộc lĩnh vực Marketing là chưa đủ. Phải có kiến thức tổng quan, đa chiều và đúc rút được từ công việc thực chiến mới có thể theo kịp yêu cầu công việc. Bạn từng làm trợ lý Marketing cho Agency hoặc doanh nghiệp có danh tiếng thì càng tốt?  Nhà tuyển dụng đánh giá cực cao kinh nghiệm của ứng viên trợ lý Marketing.

Tiêu chí kỹ năng trong tuyển dụng trợ lý Marketing tại Hà Tĩnh

  • Có khả năng kết nối,làm việc nhóm. Marketing Assistant là cầu nối giữa lãnh đạo và các phòng ban khác trong doanh nghiệp.
  • Có tầm nhìn tổng quan, phân tích tốt. Khả năng phân tích liên tục các số liệu và theo dõi biến động của thị trường. Trợ lý Marketing thực sự cần có kỹ năng phân tích tốt, đề xuất được các phương án nâng cao hiệu quả tiếp thị cho doanh nghiệp.
  • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp. Trợ lý Marketing là vị trí trung gian trong doanh nghiệp. Bởi vậy, nếu không có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt thông tin và truyền tải thông tin thì bạn sẽ gặp khó khăn. 
  • Sức sáng tạo dồi dào. Marketing là ngành nghề thiêu đốt sức sáng tạo cực nhanh. Với óc sáng tạo, sự linh hoạt và bền bỉ thì trợ lý Marketing mới có thể bám nghề lâu dài

Trợ lý Marketing tại Hà Tĩnh - Đãi ngộ đi kèm với áp lực chỉ tiêu

tuyen dung tro ly marketing tai Ha Tinh vieclammarketing HOT

Là vị trí có nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển bản thân, trợ lý Marketing tại Hà Tĩnh cũng chịu áp lực tương xứng. 

Trợ lý Marketing phải căng não, đấu tranh để "sáng tạo" hàng ngày. Từ đó bắt kịp xu hướng mới nhất trên thị trường. Đôi khi vì công việc quá bận rộn và chỉ một giai đoạn "mơ ngủ" là bạn bị hụt hơi ngay. Tất nhiên là không trừ rủi ro, hiệu quả công việc thấp thì trách nhiệm đặt lên trợ lý Marketing là cực nhiều. Vì bạn chính là người phải báo cáo, chịu trách nhiệm trước yêu cầu cấp trên đặt ra.

Thỉnh thoảng bạn cần dũng khí ra quyết định mang tính rủi ro. Bạn cần chịu trách nhiệm lớn cho quyết định đó. Vậy không đủ tự tin hay liều lĩnh thì bạn có thể suy giảm động lực làm việc nhanh chóng.

Mức thu nhập của việc làm trợ lý Marketing

Mức thu nhập của việc làm trợ lý Marketing có thể nói là không có giới hạn. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng như kinh nghiệm, kỹ năng, hiệu quả công việc hay doanh số... Tại Việt Nam, trung bình mức thu nhập cho Marketing Assistant tay nghề cao dao động từ 10-25 triệu/tháng.

Mức lương của trợ lý Marketing tập sự rơi vào khoảng từ 7 – 10 triệu đồng mỗi tháng. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, fresher trợ lý Marketing thu nhập vào khoảng 7,5 – 10 triệu đồng/tháng. Dần dà theo tuổi nghề, Marketing Assistant tích lũy kinh nghiệm và thăng tiến rất nhanh. Thậm chí là các vị trí trong mơ như Brand Manager hay Marketing Manager.....

Đãi ngộ khủng là vậy nhưng bạn cần cẩn thận trước áp lực. Cân đối thời gian, luôn có những giây phút nghỉ ngơi để không bị đè bẹp trong guồng quay công việc Marketer nhé!

VIỆC LÀM MARKETING - Địa chỉ tìm kiếm ứng viên trợ lý Marketing uy tín chất lượng

vieclammarketing ung vien viec lam tro ly marketing

  • Vieclammarketing là ý tưởng khởi nghiệp táo bạo. Được dẫn dắt bởi các doanh nhân Việt Nam xuất sắc, đã từng điều hành nhiều doanh nghiệp thành công khi áp dụng nền tảng Marketing vào kinh doanh.
  • Có mối liên hệ chặt chẽ với các Hội và Hiệp hội doanh nghiệp (Doanh nhân trẻ, BNI ….)
  • Có mối liên hệ chặt chẽ với các trường Đại Học, các tổ chức đào tạo nhân sự Marketing uy tín

>>> Xem thêm: Đăng tin tuyển dụng nhân sự Marketing Online miễn phí

Việc làm Marketing hiện đang là đối tác chiến lược của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia,…  Và hàng ngàn công ty lớn nhỏ khác đang hàng ngày sử dụng dịch vụ tuyển dụng nhân sự Marketing chất lượng cao trực tuyến. Đấy là những bằng chứng đanh thép về chất lượng dịch vụ và lòng tin vững chắc về thương hiệu vieclammarketing xây dựng được suốt thời gian qua.

Việc làm Marketing liên tục nỗ lực phấn đấu để luôn thay đổi, hoàn thiện nền tảng để bảo đảm mang lại giá trị cho sự phát triển chung của cộng đồng Marketing. Gọi ngay HOTLINE 0932.315.319 để được Việc làm Marketing tư vấn trực tiếp.

Hi vọng qua bài viết này, Việc làm Marketing đã cung cấp kiến thức khá toàn diện về vị trí trợ lý Marketing. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khác về ngành Marketing ở những chủ đề tiếp theo nhé.