Dịch vụ cung ứng nhân sự marketing tại Hà Tĩnh - Việc làm Marketing

  • December 01, 2022

Dịch vụ cung ứng nhân sự marketing tại Hà Tĩnh giúp cung cấp đội ngũ Marketer có kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao. Phục vụ nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp tỉnh một cách nhanh chóng kịp thời. Bài viết này của Việc làm Marketing sẽ giúp bạn hiểu rõ nhân viên marketing là gì? Và chọn đơn vị cung cấp, đào tạo nhân sự marketing tại Hà Tĩnh uy tín!

Xem thêm: Việc làm Editor - Việc làm Marketing HOT

Nhu cầu nhân sự marketing tại Hà Tĩnh - vì sao cấp bách?

Nhân viên Marketing (Marketing Executive) là người trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ Marketing.  Các nhân viên của phòng Marketing có trách nhiệm triển khai kế hoạch do Giám đốc và Trưởng phòng Marketing đề ra. Marketer chính là người chịu trách nhiệm và quản lý những ý tưởng, chiến lược nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh và thương hiệu quả doanh nghiệp.

Hà Tĩnh là một tỉnh nằm trong vùng Bắc Trung bộ, nơi có giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy vô cùng thuận lợi, với quốc lộ 1A và đường sắt Bắc Nam chạy xuyên qua tỉnh. Là tỉnh có cửa khẩu Cầu Treo thuận tiện cho việc giao lưu với các nước Lào, Thái Lan.

Tình hình phát triển của doanh nghiệp Hà Tĩnh

Đến nay trên địa bàn tỉnh có 7.668 doanh nghiệp, quy mô hoạt động của các doanh nghiệp ngày càng được nâng lên, vốn điều lệ bình quân của các doanh nghiệp trong nước đạt gần 11 tỷ đồng/doanh nghiệp (không tính Công ty Fomosa).

dich vu cung ung nhan su Marketing uy tin tai Ha tinh

Về cơ cấu ngành nghề, Hà Tĩnh có số lượng doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp dù chỉ chiếm 38,41% tổng số doanh nghiệp, nhưng có số vốn chiếm tới 86,7% tổng số vốn sản xuất kinh doanh. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp chiếm 3,23% số doanh nghiệp, nhưng chỉ chiếm 1,7% tổng số vốn sản xuất kinh doanh. Các doanh nghiệp thương mại, dịch vụ có quy mô nhỏ, chiếm tới 58,36% tổng số doanh nghiệp nhưng chỉ chiếm 7,6% tổng số vốn sản xuất kinh doanh.

Từ thực tế đó, có thể thấy rõ xu hướng tập trung vốn vào ngành công nghiệp là rất cao và xu hướng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh về các nhóm ngành thương mại, dịch vụ là chủ yếu, đây là những ngành rất phù hợp và cần thiết xây dựng và phát triển marketing online.

Xem thêm tại: Đăng tin tuyển dụng nhân sự Marketing Online

Lợi ích khi tuyển dụng nhân sự Marketing tại Hà Tĩnh chất lượng cao

Trước thực tế như vậy, thì phát triển hoạt động marketing online là một hướng đi đúng đắn, cần thiết cho các doanh nghiệp trong xu thế hiện nay. Điều này có thể giải thích do các lý do sau:

Thứ nhất, marketing online xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách: bởi hình thức marketing online cốt yếu là sử dụng môi trường Internet để truyền tải thông tin. Khi chỉ cần một thiết bị có kết nối Internet doanh nghiệp có thể đăng tải nội dung quảng cáo sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước. Thông qua internet, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được những thông tin sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Và kết quả các giao dịch bán hàng của sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

dich vu cung ung nhan su Marketing tron goi tai Ha tinh

Thứ hai, hoạt động marketing online giúp tiết kiệm nhân lực và chi phí đầu tư: doanh nghiệp hoàn toàn có thể thử lấy ý kiến, đánh giá từ người tiêu dùng một cách chính xác nhất thông qua các kênh mạng xã hội phổ biến như Facebook, Email, Zalo v.v… từ đó, giúp doanh nghiệp nhanh chóng phát hiện và khắc phục các khuyến điểm và sai sót về sản phẩm cũng như dịch vụ.

Đơn vị cung cấp Dịch vụ cung ứng nhân sự marketing marketing tại Hà Tĩnh uy tín

Việc làm Marketing với nền tảng liên kết đa dạng các trường đại học top đầu trải khắp các tỉnh thành trên tổ quốc Việt Nam cùng với phương pháp tìm kiếm hiện đại và mối quan hệ rộng khắp. Việc làm Marketing có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HR Marketing. Chuyên cung cấp giải pháp tuyển dụng nhân sự marketing marketing tại Hà Tĩnh với mục tiêu làm việc “Lợi ích khách hàng là trên hết”. Chúng tôi cam kết, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất; nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả thực tế trong quá trình hoạt động marketing đến quý doanh nghiệp.

Được biết, trung bình mỗi năm, Hà Tĩnh có trên 800 doanh nghiệp mới được thành lập và là một trong số các tỉnh có tốc độ phát triển doanh nghiệp đứng tốp đầu cả nước.. Với nhiều năm kinh nghiệm, hình thành và phát triển, công ty chúng tôi đã cung cấp lao động tại Hà Tĩnh hơn 350 nhân sự marketing phục vụ cho hơn 100 khách hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ; với nhiều ngành nghề như: Nội thất, ngoại thất, kiến trúc, xây dựng, bất động sản, spa, thời trang, bảo hộ lao động, dịch vụ sức khoẻ, làm đẹp …

Dịch vụ cung ứng nhân sự marketing marketing tại Hà Tĩnh ở nhiều vị trí khác nhau như:

  • Giám Đốc MarketingTrưởng Phòng Marketing
  • Trưởng Phòng Digital Marketing
  • Trưởng Phòng Marketing Online
  • Quản lý Digital Marketing
  • Quản lý Marketing Online
  • Nhân viên Marketing Online
  • Nhân viên phát triển Socical
  • Nhân viên phát triển kênh TMĐT Shopee, Tiki, Lazada…
  • Nhân viên chăm sóc web
  • Nhân viên SEM chạy quảng cáo
  • Nhân viên SEO web
  • Nhân viên content Marketing

dich vu cung ung nhan su Marketing tai Ha tinh

Việc làm Marketing - Dịch vụ cung ứng nhân sự marketing marketing uy tín tại Hà Tĩnh

Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp đội ngũ nguồn nhân lực trẻ có kinh nghiệm làm việc, năng động, sáng tạo, trình độ chuyên môn, tay nghề cao, nhạy bén, bắt kịp xu thế phát triển hiện đại một cách nhanh chóng và kịp thời đáp ứng nhu cầu hoạt động marketing online & offline của quý doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh.

Để đáp ứng nhu cầu về nhân sự marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Tĩnh, VIMA ra đời với mong muốn được đồng hành cùng quý doanh nghiệp từ việc Dịch vụ cung ứng nhân sự marketing marketing cùng đưa ra giải pháp tổng thể marketing đưa các doanh nghiệp trên địa bàn phát triển, nhanh chóng đẩy mạnh nền tảng marketing online.

VIMA - Dịch vụ cung ứng nhân sự marketing marketing ở Hà Tĩnh

Dịch vụ “Dịch vụ cung ứng nhân sự marketing Marketing” là một mảng dịch vụ của đối tác chiến lược VIMA. Với dịch vụ này, VIMA sẽ chủ động đem ứng viên nhân sự tới phỏng vấn ngay cho doanh nghiệp!

Đội ngũ Headhunter tại VIMA là những chuyên gia trong công tác thu hút, tìm kiếm cũng như phát hiện các ứng viên tiềm năng trên thị trường, sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận ngay đến nhóm ứng viên có khả năng làm việc ngay, tránh được việc phải tốn thời gian đào tạo lại nhân sự “gà công nghiệp”.

VIMA cung cấp gói dịch vụ tìm kiếm ứng viên vị trí Marketing hoàn hảo theo nhu cầu thực tế với những tiêu chí sau:

  • Thời gian cung ứng nhân sự nhanh nhất.
  • Bảo đảm chất lượng chuyên môn phù hợp theo yêu cầu tuyển dụng của khách hàng(Chuyên môn/ Kinh nghiệm công tác/ kỹ năng khác/…).
  • Dịch vụ cung ứng nhân sự marketing marketing tại Hà Tĩnh với chi phí tiết kiệm nhất.
  • Cung cấp ứng viên ở tất cả các vị trí từ nhân viên đến quản lý cấp trung và cấp cao.
  • Có chế độ bảo hành  đối với chất lượng nhân sự từ 1-2 tháng làm việc
  • Giảm áp lực tuyển dụng bộ phận không phải chuyên môn để tập trung vào các công việc kinh doanh chính

/dich vu cung ung nhan su Marketing chuyen nghiep tai Ha tinh

Quy mô các doanh nghiệp tại Hà Tĩnh ngày càng mở rộng và phát triển. Đồng nghĩa với chất lượng nguồn nhân sự marketing cũng phải tăng cường. Nếu quý khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu Dịch vụ cung ứng nhân sự marketing tại Hà Tĩnh, liên hệ ngay Vieclammarketing.

Gọi trực tiếp 0932.315.319, VIMA sẽ tư vấn, trao đổi với quý công ty để thỏa thuận về quy chế cũng như mức giá. Và khảo sát công việc để có thể dễ dàng thông qua với nhân sự marketing. Vì vậy, quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm giao cho công ty chúng tôi những trách nhiệm về nhân sự này.