Tuyển dụng nhân sự Marketing tại Hà Tĩnh

  • November 03, 2022

Tuyển dụng nhân sự Marketing chuyên nghiệp đang là yêu cầu cấp thiết của danh nghiệp Hà Tĩnh. Tìm hiểu cách tìm kiếm nhân sự Marketing tay nghề cao cùng Vieclammarketing ngay!

1. Gian nan tìm kiếm ứng viên nhân sự Marketing tại Hà Tĩnh

1.1. Thiếu sự định hướng khi tuyển dụng nhân sự Marketing

Sức cạnh tranh là vấn đề quan trọng. Các doanh nghiệp tại Hà Tĩnh phải cạnh tranh toàn diện đa lĩnh vực. Tỉ như thị trường tiêu thụ, hàng hoá, sự cạnh tranh cả về thị trường lao động cũng là bài toán mà các doanh nghiệp cần giải quyết. Nhân sự marketing có chuyên môn, đặc biệt nhân sự marketing online, media marketing,... càng ngày càng quan trọng - được trải thảm đỏ chào đón.

Tuyển dụng nhân sự Marketing tại Hà Tĩnh cùng vieclammarketing

Lãnh đạo doanh nghiệp dù lão làng hay không đều cần đội ngũ hỗ trợ định hình phương án Marketing. Ví dụ tăng cường nhân sự chuyên môn vào nền tảng xã hội Facebook, Tiktok,... hay các sàn TMĐT.

Vậy nên dù xác định được công ty mình cần phát triển thêm về truyền thông Marketing nhưng tuyển dụng các nhân sự chuyên môn không phù hợp thì hiệu quả đạt được trong công việc cũng không cao.

1.2. Không có dữ liệu thông tin ứng viên nhân sự Marketing

Điều kiện làm việc và thu nhập tại Hà Tĩnh chắc chắn không hấp dẫn được bằng Đà Nẵng, Hà Nội... đối với nhân sự Marketing lành nghề. Ở các thành phố lớn, ngành nghề Marketing sẽ có nhiều cơ hội nâng cao năng lực hơn. Xa hơn là làm việc với các tập đoàn tỉ đô nước ngoài.

Mặc dù ở Hà Tĩnh cũng có các trường đại học đào tạo đầy đủ các mảng về truyền thông Marketing nhưng các sinh viên tốt nghiệp ra trường một bộ phận theo xu thế ra thành phố lớn kiếm việc, bộ phận khác chuyển qua làm trái ngành nếu không tìm được việc làm tại quê nhà.

Nhân sự Marketing và nhà tuyển dụng cần tìm thấy nhau

Vậy nên thực tế là địa bàn Hà Tĩnh có nhân sự Marketing theo nhu cầu doanh nghiệp. Doanh nghiệp cũng có nhu cầu tuyển dụng nhưng bất lực trong tìm kiếm, chọn lọc. Trong bối cảnh cần có nhân sự làm việc ngay mà không mất thời gian đào tạo từ đầu.

1.3. Điều kiện kinh doanh không cho phép đào tạo chuyên nghiệp nhân sự Marketing

Doanh nghiệp bắt đầu xây dựng bộ phận Marketing riêng hoặc chưa có nền tảng cán bộ chuyên nghiệp, giáo trình đào tạo chuyên nghiệp để đào tạo nhân lực phù hợp với nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp.

– Không gian làm việc hạn chế, dẫn đến khó khăn trong công tác “vừa làm vừa đào tạo” nhân viên mới

– Chưa định hướng được lộ trình đào tạo, mở rộng dần các nền tảng hoạt động Marketing

– Sau khi tuyển dụng được nhân sự nhưng còn chưa có địa chỉ tin cậy để đào tạo, nâng cao thêm chuyên môn.

Giữa tình hình thực tế như vậy, tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ cung ứng nhân sự Marketing là giải pháp hữu hiệu nhất cho doanh nghiệp Hà Tĩnh.

2. Dịch vụ cung ứng nhân sự Marketing tốt nhất Hà Tĩnh

Công ty Cổ phần Giải pháp tổng thể Marketing Việt Nam (VIMA) tự hào là đơn vị hàng đầu toàn quốc nói chung và Hà TĨnh nói riêng về mảng dịch vụ cung ứng nhân sự Marketing.

VIMA luôn đặt giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến giải pháp marketing đồng bộ, phân tích từ tổng quan đến chi tiết, nghiên cứu để tư vấn khách hàng có thể tuyển dụng nhân sự marketing phù hợp nhất, tối ưu hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.

Với phương pháp làm việc thông minh kết hợp với đội ngũ nhân lực chất lượng đầy tinh thần trách nhiệm, chuyên nghiệp; khách hàng luôn hài lòng với kết quả và thái độ phục vụ sau khi sử dụng dịch vụ tại VIMA.

Vieclammarketing đồng hành cùng doanh nghiệp Hà Tĩnh

3. Vieclammarketing đồng hành cùng Nhà tuyển dụng nhân sự Marketing 

3.1. Dịch vụ cung ứng nhân sự Marketing uy tín hàng đầu

Với nền tảng liên kết đa dạng các trường đại học top đầu trải khắp các tỉnh thành trên tổ quốc Việt Nam cùng với phương pháp tìm kiếm hiện đại và mối quan hệ rộng khắp, đội ngũ Headhunter tại VIMA là những chuyên gia trong công tác thu hút, tìm kiếm cũng như phát hiện các ứng viên tiềm năng trên thị trường, sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận ngay đến nhóm ứng viên có khả năng làm việc ngay, tránh được việc phải tốn thời gian đào tạo lại nhân sự “gà công nghiệp”.

Vieclammarketing vượt trội trong lĩnh vực nhờ những ưu thế sau:

– Có lượng DATA ứng viên dồi dào

– Thời gian cung ứng nhân sự nhanh nhất.

– Bảo đảm chất lượng chuyên môn phù hợp theo yêu cầu tuyển dụng của khách hàng (Chuyên môn/ Kinh nghiệm công tác/ kỹ năng khác/…)

– Chi phí tiết kiệm nhất

– Cung cấp ứng viên ở tất cả các vị trí từ nhân viên đến quản lý cấp trung và cấp cao.

– Có cơ sở dữ liệu hồ sơ review, đánh giá ứng viên

Việc giảm áp lực về hoàn thiện bộ máy nhân sự giúp doanh nghiệp tập trung vào các công việc chuyên môn của mình, gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Tuyển dụng nhân sự Marketing tại Hà Tĩnh ngay cùng vieclammarketing

3.2. Tôn chỉ của Vieclammarketing trong quá trình cung cấp dịch vụ

  • Làm việc cùng doanh nhân điều hành doanh nghiệp thành công: Đội ngũ tư vấn giải pháp tổng thể là những chuyên gia, doanh nhân thành đạt, điều hành doanh nghiệp thành công và đã ứng dụng nền tảng marketing vào thực tế.
  • Hệ thống văn phòng và nhân sự chất lượng cao, dày dặn kinh nghiệm không chỉ tại Hà Tĩnh mà còn trải khắp các chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Liên tục cập nhật và hỗ trợ thông tin ứng viên - nhà tuyển dụng chính xác nhất trong thời gian ngắn nhất.
  • Luôn đặt lợi ích bền vững và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. “Kết quả mang lại và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ” đó là phương châm cốt lõi, xuyên suốt của mỗi con người trong tập thể chúng tôi.

Khó khăn trong tuyển dụng, tìm kiếm nhân sự Marketing? Bạn muốn bồi dưỡng nâng cao năng lực của nhân sự Marketing? Đừng quên truy cập ngay vào Website: https://vieclammarketing.vn/ hoặc liên hệ: 0932.315.319 để tìm kiếm ứng viên ngay!