Việc làm Marketing bán thời gian HOT

  • December 14, 2022

Việc làm Marketing bán thời gian trong năm 2023 có HOT không? Liệu mình đã đủ tiêu chuẩn ứng tuyển việc làm Marketing bán thời gian chưa? Hay mình nên ứng tuyển thực tập sinh Marketing? Hãy cùng Việc làm Marketing tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tìm hiểu khái niệm việc làm Marketing bán thời gian

Công việc Marketing bán thời gian là gì?

Công việc Marketing bán thời gian cũng tương đồng với các ngành nghề khác. Ví dụ thời gian làm việc tiêu chuẩn trong ngày là 8 tiếng đối với nhân sự Full-time. Nhân sự Marketing làm việc toàn thời gian sẽ là nhân sự trong hệ thống doanh nghiệp. Họ phải làm đủ việc, tham gia sâu hơn vào nội bộ công ty và cũng có đãi ngộ tốt hơn.

Vậy nhân sự Marketing bán thời gian (Part-time) sẽ thực hiện lượng công việc ít hơn.Thường chỉ tham gia khoảng một nửa đầu mục công việc so với nhân sự Full-time. Hoặc là được phân chia làm theo từng dự án lẻ, từng ca làm lẻ khoảng 4 - 5 tiếng mỗi ngày.

Rõ ràng Nhân sự Marketing Part-time có lịch làm việc linh hoạt hơn. Tuy nhiên thu nhập và cơ hội thăng tiến của họ sẽ không cao bằng những nhân sự Full-time tại chỗ. Bù lại làm việc Part-time sẽ là cơ hội lớn cho nhân sự ngành Marketing hoàn thiện bản thân. Đồng thời với việc tăng thu nhập cũng như các kỹ năng công việc khác,...

viec lam marketing ban thoi gian co loi ich gi

Vậy việc làm Marketing bán thời gian phù hợp với đối tượng nào

Thường khi đã "đo ni đóng giày" phát triển sự nghiệp Full-time thì bạn phải dành toàn tâm toàn ý làm việc tại cơ quan. Nhiều khi 8-12 tiếng một ngày cũng là không đủ với những nhân sự Marketing cao cấp trong mùa dự án. Với đặc thù như vậy thì những người chưa tốt nghiệp đại học, đang học cao lên, đang thử sức với nghề tay trái… sẽ khó lòng đáp ứng được.

Với quỹ thời gian eo hẹp còn lại, các bạn khó lòng bám trụ các các công việc Full-time. Đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối Đại học, Cao Đẳng trong ngành Marketing… Việc làm Marketing bán thời gian là giải pháp hoàn hảo để "điền vào chỗ trống". Giúp bạn vừa có tiền, có kinh nghiệm mà không làm ảnh hưởng đến các dự định khác của cá nhân. Hai nhóm đối tượng quan tâm đến việc làm Marketing bán thời nhất là:

  • Nhân sự Marketing Full-time có nhu cầu thử sức, thay đổi môi trường làm việc sau giờ làm
  • Sinh viên, học sinh có định hướng theo đuổi ngành nghề Marketing

>>>Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm Thực tập sinh Marketing năm 2023

Lợi ích khi tìm được việc làm Marketing bán thời gian tốt

Việc làm Marketing bán thời gian mang về nguồn tài chính đáng kể

Rõ ràng cơm áo gạo tiền là lý do đầu tiên “thôi thúc” bạn tìm việc làm Marketing bán thời gian. Độc lập tài chính để chi tiêu vào mục đích cá nhân, hỗ trợ gia đình,.... Một công việc Marketing bán thời gian sẽ giúp các bạn trẻ sớm có ý thức - khả năng tự lập. Đồng thời là góc nhìn đúng đắn về trách nhiệm của bản thân với gia đình - xã hội.

tang thu nhap nho viec lam marketing ban thoi gian

Thu được kinh nghiệm thực chiến trong ngành Marketing

Một ứng viên có kinh nghiệm ít nhiều, đã từng tiếp cận với môi trường làm việc từ trước sẽ là một lợi thế và được đánh giá cao trong mắt hầu hết các nhà tuyển dụng. Bởi họ sẽ nhìn thấy được các kỹ năng cơ bản mà bạn sẽ có được từ những công việc này. Công việc Marketing bán thời gian phần nào sẽ giúp bạn làm đẹp thêm CV, tạo cơ hội để bạn có thể cạnh tranh với các ứng viên khác cùng vị trí.

Khi bắt đầu thử thách bản thân với một công việc Marketing bán thời gian, thì bạn sẽ phải đối mặt với nhiều bỡ ngỡ, và đó là điều không thể tránh khỏi. Kiến thức trên sách vở khác khá xa so với thực thế. Mỗi ngày bạn đi làm, tiếp xúc trực tiếp với nhiều thứ ngoài xã hội, thích nghi dần với “sóng gió” đầu tiên khi bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ sau này.

Ứng viên có thể thử sức nhiều công việc Marketing cùng lúc

Lựa chọn công việc Marketing bán thời gian, bạn sẽ có cơ hội tôi luyện khả năng xử lý nhiều vấn đề cùng một lúc, vì vừa phải đảm bảo chất lượng học tập, vừa phải cân đối thời gian dành cho việc đi làm thêm. Vào những ngày đầu đi làm, chắc hẳn bạn sẽ rơi vào tình trạng uể oải, mệt mỏi, nhưng lâu dần chính điều này sẽ giúp bạn tự hình thành kĩ năng làm nhiều việc cùng một lúc mà không còn cảm thấy khó khăn hay bỡ ngỡ.

Khi đi làm công việc Marketing bán thời gian, lịch trình của bạn sẽ bận rộn hơn rất nhiều, quỹ thời gian trở nên eo hẹp để bạn có thể phân bố hợp lý cho việc học tập, cho những dự định của bản thân. Vì thế bạn sẽ biết quý thời gian của mình hơn, từ đó kĩ năng quản lý thời gian của bạn sẽ thực sự được phát triển.

 

tim viec lam ban thoi gian tai vieclammarketing.vn

Việc làm Marketing bán thời gian giúp nhân sự phát triển vòng tròn quan hệ

Giới trẻ năng động sẽ rất nhanh hòa nhập công việc Marketing bán thời gian. Từ đó giúp bạn có cơ hội quen biết được nhiều mối quan hệ trong ngành. Gặp gỡ, trao đổi với tiền bối đi trước có kinh nghiệm về Marketing hay liên quan trực tiếp công việc chính của bạn sau này là trải nghiệm quý giá. Thậm chí nếu bạn may mắn và làm việc tốt thì có cơ hội được đặt sẵn một bản hợp đồng "béo bở" trong tương lai. 

Khai phá tiềm năng của bản thân nhờ sự kích thích bên ngoài là vô cùng khó đoán. Việc làm Marketing bán thời gian là cơ hội để bạn tiếp xúc và thích nghi thực tế đó. Trải qua quá trình cọ xát, cơ hội phát huy năng lực tiềm ẩn của nhân sự Marketing sẽ rõ ràng hơn.

Rủi ro thường gặp khi tìm việc làm Marketing bán thời gian

Việc làm Marketing đã chia sẻ với bạn đọc những lợi ích từ công việc Marketing bán thời gian. Tuy nhiên cái gì cũng có mặt trái của nó mà nhân sự Marketing cần lưu ý. Không thiếu công ty lừa đảo sẽ tìm cách tiếp cận nhân sự nhẹ dạ cả tin để bóc lột, kiếm chác. Bằng thủ đoạn đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn nhưng lại giao kết hợp đồng bất bình đẳng. Với các điều khoản bóc lột sức lao động, phạt lương nặng nề…

Một vấn đề khác là về mặt sức khỏe nhân sự Marketing. Các bạn tận dụng thời gian để tìm việc làm Marketing Part-time là rất tốt. Tuy nhiên vẫn luôn phải nhơ srằng mục tiêu trước mắt mình cần đạt được là gì. Và cái giá phái trả cho việc cố sức cày việc có xứng đáng hay không. 

Việc làm Marketing tin chỉ cần giữ tỉnh táo, làm chủ được thời gian và duy trì sinh hoạt đều đặn. Nhân sự Marketing có thể đáp ứng được nhu cầu công việc và nguyện vọng bản thân. Cân đối thành công công việc part -time và đời sống cá nhân của mình. 

Ứng tuyển Việc làm Marketing bán thời gian uy tín - phỏng vấn đi làm ngay

viec lam marketing ban thoi gian hot tai nen tang vieclammarketing.vn

  • Vieclammarketing là ý tưởng khởi nghiệp táo bạo. Được dẫn dắt bởi các doanh nhân Việt Nam xuất sắc, đã từng điều hành nhiều doanh nghiệp thành công khi áp dụng nền tảng Marketing vào kinh doanh.
  • Có mối liên hệ chặt chẽ với các Hội và Hiệp hội doanh nghiệp (Doanh nhân trẻ, BNI ….)
  • Có mối liên hệ chặt chẽ với các trường Đại Học, các tổ chức đào tạo nhân sự Marketing uy tín

>>> Xem thêm: Đăng tin tuyển dụng nhân sự Marketing Online miễn phí

Việc làm Marketing hiện đang là đối tác chiến lược của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia,…  Và hàng ngàn công ty lớn nhỏ khác đang hàng ngày sử dụng dịch vụ tuyển dụng nhân sự Marketing chất lượng cao trực tuyến. Đấy là những bằng chứng đanh thép về chất lượng dịch vụ và lòng tin vững chắc về thương hiệu vieclammarketing xây dựng được suốt thời gian qua.

Việc làm Marketing liên tục nỗ lực phấn đấu để luôn thay đổi, hoàn thiện nền tảng để bảo đảm mang lại giá trị cho sự phát triển chung của cộng đồng Marketing. Gọi ngay HOTLINE 0932.315.319 để được Việc làm Marketing tư vấn trực tiếp.

Việc làm Marketing đã cung cấp kiến thức cho bạn đọc về việc làm Marketing Online bán thời gian. Cùng tìm hiểu thêm những chủ đề hữu ích về ngành Marketing trong những bài viết sau nhé.